Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Tổng đài nội bộ

Doanh nghiệp của bạn đang có như cầu lắp đặt tổng đài mà trên thị trường lại có quá nhiều tổng đài bạn băn khoăn chưa biết lắp loại tổng đài nào cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Toàn Cầu cung cấp hầu hết các dịch vụ bạn cần để đưa một website của bạn lên Internet. Với gần 05 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng và dịch vụ Hosting, Datacenter, Server. Toàn Cầu hiện đang nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam.

Chúng tôi hiểu rằng, bạn đang muốn tìm nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tổng đài uy tín nhất để chọn làm đối tác. Toàn Cầu chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất, cung cấp và lắp đặt tổng đài nội bộ nhanh chóng, giá thành hợp lý.

Toàn Cầu chúng tôi không đơn thuần bán thiết bị mà còn cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng. Chúng tôi tư vấn thiết kế, cung cấp lắp đặt trọn gói thiết bị viễn thông phù hợp với tính chất của từng loại hình doanh nghiệp riêng như văn phòng, Khách sạn, Bệnh viện, Khu công nghiệp, nhà máy, ngân hàng… 

Đầu tiên doanh nghiệp của bạn cần phải xem nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại của mình làm gì, cần yêu cầu tính năng gì, dùng cho bao nhiêu người, số tiền để lắp đặt dự định là bao nhiêu?

– Cần các tính năng của tổng đài như:

  • Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
  • Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).
  • Chức năng thống kê cuộc gọi như gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.
  • Chức năng phát thông báo khi tất cả các máy lẻ đều bận.
  • Chức năng thông báo khi ngoài giờ hỗ trợ…….

Tổng đài tư vấn chuyên dụng như tổng đài cho các trung tâm chăm sóc khách hàng đầu số 1900, 1800

– Hay công ty bạn cần Tổng đài dùng cho các công ty nhiều chi nhánh, dùng tư vấn khách hàng, các công ty vận chuyển…

 Đối với các công ty này thì có đặc thù: Nhiều chi nhánh, nhân viên làm việc không tập trung tại một chỗ, khách hàng cho các công ty này lớn, khắp toàn quốc hoặc thậm chí cả quốc tế. Với các doanh nghiệp này thì lên chọn tổng đài IP.

Lắp đặt tổng đi điện thoại nội bộ1

Quy trình của dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ.

–   Khảo sát hệ thống công trình

–   Vẽ sơ đồ thiết kế hệ thống

–   Lập bảng dự toán thiết bị

–   Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi đảm bảo một hệ thống lắp đặt hoàn hảo

–   Dánh dấu đánh số đảm bảo thuận tiện theo dõi kiểm tra

–   Tư vấn hệ thống lắp đặt tổng đài

–   Tư vấn chạy mạng hệ thống tổng đài cũng như thiết kế hệ thống mạng

–   Đưa giải pháp hữu hiệu về thoại cho tổng đài

–   Bàn giao nghiệp thu hệ thống tổng đài chuyên nghiệp

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ bảo hành bảo trì đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ hoạt động 24/24 giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online không bị gián đoạn

–   Có thiết bị thay thế cho mượn trong toàn bộ quá trình hệ thống của khách hàng bị sự cố phải bảo trì, sửa chữa

–   Có thiết bị thay thế cho mượn nếu hệ thống của khách hàng bị hỏng hoàn toàn

–   Với gói dịch vụ linh hoạt bảo trì, bảo dưỡng theo lần, theo tháng, theo năm…

Hệ thống tổng đài điện thoại đem lại những lợi ích gì?

  • Liên lạc thỏa mái trong nội bộ công ty mà không mất cước phí
  • Các cuộc gọi được bảo mật tối đa
  • Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

  • Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
  • Quản lý chi phí người dùng: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không
  • mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác ở bàn hoặc văn phòng khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  • Chỉ phải sử dụng 1 số liên lạc duy nhất để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến tăng tính chuyên nghiệp của công ty bạn. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
Mọi thông tin, xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT SỐ TOÀN CẦU

Miền Bắc:
Địa chỉ: Số 21 Ngõ 37/2 Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024.73.09.5959 Fax: 024.73.09.5959
Hotline: 094.269.6636
Email: kythuatsotoancau@gmail.com