Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.

Bảo hành - Đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – TOÀN CẦU

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG 

Điều kiện bảo hành

-         Thiết bị còn trong thời gian bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

-         Không bảo hành phụ kiện.

-         Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

-         Máy tính và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).

-         Thiết bị không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

-         Trung tâm bảo hành chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

 

Trường hợp không bảo hành (cắt bảo hành)

-         Thiết bị và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.

-         Thiết bị và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).

-         Thiết bị và phụ kiện chính hãng bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).

 

ĐỐI VỚI HÀNG TOÀN CẦU

-         Trong 15 ngày đầu sử dụng quý khách được đổi thiết bị mới, trong trường hợp máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

-        Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số SN hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa.

          Thời gian nhận máy bảo hành từ 9h đến 15h trừ chủ nhật và ngày lễ.

-         Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).

-         Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.

 

Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

-         Không bảo hành thẻ nhớ

-         Vỏ thân thiết bị bị trầy xướt sâu, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

-         Thiết bị để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép.

-         Thiết bị có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy, bị mất nguồn hoặc bị cong main.

-         Thiết bị bị ướt mưa, máy bị rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào các vật cứng.

-         Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong thiết bị, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmware) không phải do trung tâm.

-         Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

-         Toàn Cầu hổ trợ 20% đén 30% linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính công sửa chữa.

-         Sau khi mua thiết bị, nếu hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 3 – 10 ngày chờ sửa chữa. Quý khách lưu lại dữ liệu trước khi để máy lại bảo hành.

-         Quý khách vui lòng kiểm tra lại dữ liệu và máy trước khi rời khỏi trung tâm, mọi thắc mắc khiếu nại sau khi mang máy về chúng tôi không giải quyết.

 

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi

-         Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty Toàn Cầu và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành (Quý khách phải chịu phí). Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất. 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG – TOÀN CẦU

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG 

Trong 24 giờ đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu không có sản phẩm đổi

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+ Trừ phí cố định: 10% trên giá trị sản phẩm.

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).

+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng của Toàn Cầu, phiếu Bảo hành (nếu có), hoá đơn VAT (nếu có).

 

Sau 24 giờ đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất: Không được đổi hoặc trả lại sản phẩm

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+  Trừ phí cố định: 10% giá trị sản phẩm


+  Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (sau 24h).


+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.


+  Mất hoá đơn đỏ: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

 

ĐỐI VỚI HÀNG TOÀN CẦU

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI

Trong 15 ngày đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu không có sản phẩm đổi

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+  Trừ phí cố định: 10% giá trị sản phẩm


+  Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (tính từ sau 24h).


+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.


+  Mất hoá đơn đỏ: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Toàn Cầu hoặc của Nhà sản xuất


+  Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).


+  Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của TechOne, hoá đơn VAT (nếu có).

 

Sau 15 ngày

Quý khách muốn trả/bán lại: Toàn Cầu sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất

 

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CŨ

Trong 15 ngày đầu:

Sản phẩm bị lỗi phần cứng:  đổi sang 01 sản phẩm tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm.

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại: trừ phí 10% giá trị sản phẩm.

+  Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất                       

Điều kiện:

+  Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của TechOne hoặc của Nhà sản xuất


+  Sản phẩm đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có)

+  Sản phẩm phải còn đầy đủ các chứng từ : Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của Toàn Cầu

 

Sau 15 ngày

Quý khách muốn trả/bán lại: Toàn Cầu sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất

 

ĐỐI VỚI HÀNG PHỤ KIỆN 

Phụ kiện đi kèm theo máy :

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng Công ty : Bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất, tại các TTBH chính hãng.

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng Toàn Cầu : Bảo hành đổi trả trong vòng 01 tháng nếu lỗi, không bảo hành Tai nghe.

 

Phụ kiện Toàn Cầu cung cấp :

+ Bảo hành theo chính sách bảo hành của Toàn Cầu, theo thời hạn của từng loại phụ kiện (từ 01 - 12 tháng tuỳ loại)